Home » » Giá răng sứ Veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Giá răng sứ Veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Written By Unknown on Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017 | 00:57

Giá răng sứ Veneer luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng quan tâm đến kỹ thuật phục hình dán sứ Veneer. Chính vì vậy, ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ nha khoa dán sứ Veneer uy tín tại Hà Nội – Nha khoa quốc tế Việt Đức!

Vì sao nên thực hiện dán sứ Veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức?

1. Địa chỉ nha khoa dán sứ Veneer uy tín tại Hà Nội


Nha khoa quốc tế Việt Đức là 1 trong những địa chỉ nha khoa uy tín TOP 10 tại Việt Nam, đạt giải thưởng Thương hiệu danh tiếng ASEAN và các giải thưởng lớn trong suốt quá trình hoạt động.


Trong hơn 10 năm hoạt động, ở lĩnh vực phục hình răng bằng dán sứ Veneer, nha khoa đã thực hiện thành công cho hơn 15.000 khách hàng tìm lại nụ cười mới mỗi năm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ họ. Nhờ thành tích này mà nha khoa đã trở thành nơi có dịch vụ cho gia đình và trẻ em tốt nhất Việt Nam.

2. Đội ngũ nhân viên lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm


Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, các bạn sẽ được thực hiện dán sứ Veneer với đội ngũ y bác sĩ tận tụy và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt có góp mặt của bàn tay vàng nha khoa, cũng là giám đốc phòng khám ThS.BS. Trịnh Đức Mậu. Nha khoa cam kết các bạn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi thực hiện dán sứ Veneer tại đây.



3. Sử dụng công nghệ dán sứ Veneer của Đức hiện đại


Bằng việc ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong kỹ thuật phục hình bằng dán sứ Veneer, thời gian thực hiện sẽ rút ngắn chỉ còn 1 – 3 ngày mà bệnh nhân không phải tái khám nhiều lần.


Với công nghệ hiện đại, khách hàng có thể lựa chọn một trong bốn loại hình dán sứ Veneer, bao gồm: Veneer sứ Cercon, sứ Emax, sứ Ceramill và sứ Nacera. Trong đó giá răng sứ Veneer Cercon là thấp nhất và giá răng sứ Veneer Nacera là cao nhất.

4. Giá răng sứ Veneer


Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, chỉ với mức giá từ 8 triệu đồng đến 12 triệu đồng, các bạn đã có thể sở hữu hàm răng bền đẹp cùng với nụ cười hoàn hảo theo thời gian.


Nha khoa cam kết với chế độ bảo hành hơn 10 năm, đảm bảo các bạn sẽ không phải lo lắng về những hư hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng mặt dán sứ Veneer.

Liên hệ tư vấn và đặt lịch thăm khám trực tiếp với nha khoa tại địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét