Home » » Cách khắc phục răng sứ bị ê buốt

Cách khắc phục răng sứ bị ê buốt

Written By Unknown on Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018 | 20:31

Thẩm mỹ răng sứ giờ đây đã không còn là liệu pháp thẩm mỹ xa lạ với thị trường ngày nay. Tuy nhiên, có một số vấn đề sau khi bọc răng sứ mà bạn cần nắm chắc để hạn chế tình trạng ê buốt sau khi bọc răng sứ. Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục răng sứ bị ê buốt trong bài viết này ngay nhé.

1. Phân loại các loại răng sứ

Răng  sứ được phân chia thành hai loại: răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.
- Răng sứ kim loại được cấu tạo khung sườn là kim loại, hợp kim và được tráng một lớp ngoài cùng là sứ trắng. Răng sứ kim loại có tuổi thọ không cao bằng loại răng sứ toàn sứ, và sau một thời gian sử dụng thường có biểu hiện bị đen viền chân răng.
- Răng sứ toàn sứ được cấu tạo cả khung sườn và lớp ngoài đều bằng sứ. Răng sứ toàn sứ có tuổi thọ cao hơn răng sứ kim loại, tính thẩm mỹ cao hơn và chi phí cũng đắt đỏ hơn.
rang-su-bi-e-buot-01

2. Nguyên nhân răng sứ bị ê buốt 

Có một số nguyên nhân làm răng sứ bị ê buốt sau phục hình như:
- Kĩ thuật mài cùi răng không tốt của bác sĩ, làm ảnh hưởng đến tủy răng
- Bước gắn răng sứ và chỉnh hình không tốt, làm khớp cắn của răng sứ và răng thật  không khớp, gây cảm giác cộm làm tổn hại đến răng sứ.
- Không điều trị dứt điểm tủy răng
- Không điều trị dứt điểm răng sâu hay nha chu
>> Xem thêm: Thời gian để bọc răng sứ Ceramill là bao nhiêu?

3. Cách khắc phục răng sứ bị ê buốt

Như các nguyên nhân dẫn đến răng sứ bị ê buốt sau khi phục hình như trên, ta có thể thấy nó đều xuất phát từ nguyên nhân chủ quan. Chính vì vậy, để hạn chế tình trạng răng sứ bị ê buốt sau phục hình, bạn cần lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng.
Tại một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng sẽ luôn có đội ngũ nha khoa chuyên nghiệp, tay nghề cao, thực hiện các công đoạn điều trị răng tốt, hạn chế sai sót trong quá trình phục hình.
Bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tốt nhất, chế độ bảo hành tốt.
rang-su-bi-e-buot-02

Nha khoa quốc tế Việt Đức tự hào là địa chỉ nha khoa đảm bỏa được các tiêu chí trên. Hãy liên lạc ngay đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn 
Hotline: 19006465

Nguồn: https://nhakhoaqtvietduc.blogspot.com

2 nhận xét: