Home » » Đăng ký niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Đăng ký niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Written By Răng sứ Việt Đức on Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016 | 01:06



Nha khoa Quốc tế Việt Đức xin thông báo tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá 20% chi phí dịch vụ niềng răng.



Nhiều người che miệng khi cười vì hàm răng của mình không đẹp, hô, khấp khểnh…ảnh hưởng khá nhiều đến việc giao tiếp hàng ngày, cũng như trong công việc. Đặc biệt lệch lạc về răng lâu dài sẽ gây ra các bệnh về răng miệng có thể làm mất răng. Tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, chỉnh nha – niềng răng không chỉ đơn giản là điều chỉnh, sắp xếp lại các hàm răng lệch lạc, hô, móm, vẩu, sai khớp cắn mà còn điều chỉnh cả thẩm mỹ của khuôn mặt và điều chỉnh khớp cắn để khôi phục được hoàn toàn chức năng ăn nhai của răng miệng.

Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Đức, các bạn sẽ được điều trị trực tiếp dưới sự điều trị của BS Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng Nha khoa. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt Trung tâm chuyên phục hình thẩm mỹ và cấy ghép implant tại cơ sở Số 2 Phủ Doãn, Nha khoa Quốc tế Việt Đức giảm 20% chi phí dịch vụ niềng răng cho tất cả các khách hàng trong tháng 6 này.

GIẢM GIÁ TỚI 20% KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG

Từ ngày 20/06 – 30/06/2016., Nha khoa Quốc tế Việt Đức trân trọng gửi tới quý khách hàng một chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá tới 20% khi sử dụng dịch vụ niềng răng.

Giá gốc: 10.000.000 đ ⇒ Chi phí KM: 8.000.000đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét