Home » » Bọc Răng Sứ Và Những Biến Chứng Có Thể Xảy Ra

Bọc Răng Sứ Và Những Biến Chứng Có Thể Xảy Ra

Written By Unknown on Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017 | 03:04

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, tuy nhiên nếu không được thực hiện đúng kỹ thuật, nó vẫn có thể gây ra biến chứng không mong muốn.

Bọc răng sứ và những biến chứng có thể xảy ra

Bọc răng sứ và những biến chứng có thể xảy ra

Những điều cần biết về bọc răng sứ


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy, răng bị lệch lạc, thưa,…với màu sắc và hình dáng giống với răng sinh lý.

Các loại răng sứ

Các loại răng sứ

Các trường hợp có thể phục hình răng sứ:
- Răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng, tẩy trắng không thể phục hồi.
- Răng vị vỡ, mẻ, mất một mảng lớn không thể hàn trám.
- Răng sau điều trị tủy.

Những biến chứng có thể xảy ra sau khi bọc răng sứ


Đau nhức kéo dài: nếu hiện tượng này kéo dài, thì có thể răng sứ sau khi phục hình đã bị nhiễm trùng. Điều này có thể bắt nguồn từ việc, khách hàng bị viêm tủy răng ngay sau khi điều trị, hoặc cũng có thể do tình trạng viêm tủy răng chưa được điều trị triệt để trước khi thực hiện bọc răng sứ
Ngoài ra, nếu trong quá trình bọc răng sứ, bác sĩ can thiệp quá sâu vào trong cấu trúc răng, cũng sẽ khiến cho răng xuất hiện cảm giác đau nhức và ê buốt.
Trong một số trường hợp, cảm giác đau nhức, ê buốt xảy ra là do sang chấn khớp cắn: việc khớp cắn không chuẩn, khiến cho lực nhai không được phân chia đều, dẫn đến hiện tượng đau nhức kéo dài.

Ê buốt, đau nhức kéo dài

Ê buốt, đau nhức kéo dài

Viêm lợi sau khi bọc răng sứ: nguyên nhân chính của biến chứng này là do phần cài răng bị mài đi quá nhiều. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và tấn công răng. Làm tổn thương cùi răng bên trong và các mô mềm. Hoặc do kỹ thuật bọc sứ không đảm bảo, răng sứ không khít với răng sinh lý, thức ăn có thể nhét vào bên trong và gây viêm nhiễm.
Hôi miệng: hiện tượng này khá phổ biến và nguyên nhân chủ yếu là do việc vệ sinh răng miệng sau quá trình bọc sứ không được đảm bảo. Hôi miệng còn có thể do kỹ thuật thiết kế răng sứ không được đảm bảo, khiến cho răng sứ bị lệch so với răng sinh lý.

Tình trạng hôi miệng kéo dài sau khi bọc răng sứ

Tình trạng hôi miệng kéo dài sau khi bọc răng sứ

Răng sứ bị sứt, mẻ: trường hợp này thường chỉ xảy ra trong trường hợp, khách hàng không tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Dùng răng cắn những vật quá dai, cứng, hoặc những thứa ăn có nhiệt độ thay đổi đột ngột, quá nóng, quá lạnh.
Trường hợp này, khách hàng chỉ có một cách khắc phục duy nhất là quay lại nha khoa và phục hình răng sứ mới.
Chính vì thế, để đảm bảo kết quả bọc răng sứ tốt nhất, tránh những biến chứng có thể xảy ra. Khách hàng nên lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín để thực hiện. Tại đó sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần thiết về công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín


Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang áp dụng công nghệ CAD/CAM, là kỹ thuật thiết kế và chế tạo hiện đại nhất của Đức. Tích hợp nhiều những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp phục hình răng sứ cũ không thể có được:
- Giúp chế tạo mão răng sứ chính xác đến từng vi điểm ở mọi mặt răng.
- Rút ngắn thời gian phục hình răng sứ xuống chỉ còn 1 ngày.
- Răng sứ sau phục hình cho hình dáng và màu sắc tự nhiên, trùng khớp với răng sinh lý.
- Độ chịu lực cao, bền chắc trên 20 năm.

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, trên 15 năm kinh nghiệm. Đảm bả quá trình bọc răng sứ an toàn và tốt nhất.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến bọc răng sứ và những biến chứng có thể xảy ra, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét