Home » » Nguyên Nhân Thất Bại Khi Cấy Ghép Implant

Nguyên Nhân Thất Bại Khi Cấy Ghép Implant

Written By Unknown on Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017 | 20:40

Cấy ghép Implant là kỹ thuật khó đòi hỏi công nghệ hiện đại và tay nghề bác sỹ giỏi. Vì vậy, nếu không được thực hiện đúng quy trình và bác sỹ điều trị không có chuyen môn chắc chắn có thể gây ra thất bại khi thực hiện phương pháp phục hình răng này.

Nguyên nhân cấy ghép Implant thất bại


Về cơ bản, Implant là những trụ kim loại được đặt vào xương hàm phía dưới nướu bằng phẫu thuật để nha sĩ sẽ lắp phần răng giả lên trụ implant đó. Trồng răng Implant có kỹ thuật cao, đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối ở các khâu trong quy trình thực hiện. Tuy nhiên, không phải cơ sở nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công phương pháp này.
Có nhiều trường hợp sau khi cấy ghép, Implant tự đùn lên, sưng tấy, chảy máu vùng cấy ghép implant…Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới những tình trạng trên là loại Implant được sử dụng không có sự tương thích, tích hợp xương không cao, trụ Implant không phù hợp với mật độ và chiều cao của xương hàm. Căn nguyên sâu xa bắt nguồn từ việc bác sỹ không có kiến thức chuyên môn vững vàng về cấy ghép Implant dẫn đến những sai sót khi lên phác đồ điều trị và thực hiện quy trình chưa đúng cách hoặc do kỹ thuật thực hiện còn nhiều hạn chế không phù hợp với mức độ khó của ca điều trị.
Trồng răng Implant là kỹ thuật khó đòi hỏi công nghệ hiện đại, bác sỹ giỏi

Trồng răng Implant là kỹ thuật khó đòi hỏi công nghệ hiện đại, bác sỹ giỏi

Nhìn chung, để việc làm răng Implant được thực hiện hiệu quả và an toàn nhất bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ cấy răng Implant uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để tránh tình trạng tiền mất tật mang đáng tiếc.

Công nghệ cấy ghép Implant hiện đại – Hạn chế tối đa thất bại


Hiện nay, công nghệ cấy ghép răng Implant All-in-4 là công nghệ hiện đại nhất Châu Âu được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện bởi hiệu quả vượt trội và độ an toàn cao. Nhắc tới công nghệ Implant All-in-4 là nhắc tới những ưu điểm tuyệt vời mà không phải công nghệ nào cũng làm được.
-          Tương thích cao, không xâm lấn
Kỹ thuật cấy ghép Implant All-in-4, hiện đại nhất Châu Âu giúp đi thẳng xương, không xâm lấn cùng chất liệu Implant cao cấp giúp an toàn, tương thích với xương nhanh chóng. Cho phép lắp răng tạm để phục hồi ăn nhai ngay sau khi cấy Implant

-          Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí
Không nhất thiết mất bao nhiêu răng thì làm bấy nhiêu Implant. Trường hợp mất nhiều răng, công nghệ Implant có thể tích hợp và kết hợp linh hoạt phương pháp cầu răng sứ giảm số lượng chân Implant, tối ưu về chi phí cho khách hàng.

-          Cảm biến thức ăn và thẩm mỹ như răng thật
Làm răng Implant có cả thân răng và chân răng giống như răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng, lực nha và vị giác như răng thật.

-          Thời gian điều trị nhanh chóng
Thời gian cấy ghép Implant chỉ 10-20 phút cho mỗi Implant, khách hàng không phải lưu trú khi điều trị. Với trường hợp xương ổn định có thể phục hình tức thì, không phải tác khám nhiều lần.

-           Thời gian duy trì lâu dài
Cấy ghép răng Implant tương thích sinh học và hoà nhập với xương hàm sử dụng gần như tương đương răng thật, có thể sử dụng lâu dài, vĩnh viễn.

Kỹ thuật cấy ghép Implant All-in-4 với hàng loạt ưu điểm vượt trội

Kỹ thuật cấy ghép Implant All-in-4 với hàng loạt ưu điểm vượt trội


 Địa chỉ cấy ghép Implant uy tín – Mang tới sự an tâm cho khách hàng


Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, nha khoa quốc tế Việt Đức tự hào khi là địa chỉ cấy ghép răng Implant All-in-4 uy tín số 1 Hà Nội, được khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao.
Các ca điều trị được thực hiện chính bởi Bác sĩ Trịnh Đức Mậu, nha sĩ đầu ngành, có hơn 15 năm kinh nghiệm. Tu nghiệp chuyên sâu về Implant tại Pháp, Mỹ và Ý. Thực tế chứng minh, nha khoa quốc tế Việt Đức thực hiện thành công hơn 5000 ca cấy ghép Implant mỗi năm với các mức độ từ dễ đến khó, mang tới nụ cười tự tin tỏa sáng cho mọi người.
Trần Quang, 57 tuổi, Hà Nội, cấy Implant 12 răng hàm trên và làm hàm tháo lắp

Trần Quang, 57 tuổi, Hà Nội, cấy Implant 12 răng hàm trên và làm hàm tháo lắp

Nha khoa quốc tế Việt Đức còn thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng tốt và bảo hành trọn đời, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Chính sách bảo hành trọn đời chỉ có tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Chính sách bảo hành trọn đời chỉ có tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ cấy ghép răng Implant hiệu quả, an toàn, nhanh chóng thì hãy tìm đến Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín tại hàng đầu về dịch vụ cấy ghép răng Implant.

Nếu còn thức mắc gì liên quan đến dịch vụ cấy ghép Implant hay các dịch vụ khác hãy gọi đến hotline 1900 6465 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

1 nhận xét: