Home » » Từ A – Z Quy Trình Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Từ A – Z Quy Trình Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Written By Unknown on Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017 | 03:12

Quy trình bọc răng sứ được đông đảo khách hàng quan tâm bên cạnh các yếu tố về địa chỉ, đội ngũ bác sỹ và mức chi phí. Nha khoa quốc tế Việt Đức tự hào khi thực hiện thành công hơn 20.000 ca làm răng sứ mỗi năm với một quy trình điều trị chuẩn quốc tế, nhanh chóng, trở thành địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


4 bước của quy trình bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức


Đến với nha khoa quốc tế Việt Đức, khách hàng sẽ trải qua quy trình phục hình răng sứ với đầy đủ 4 bước:
-          Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng khách hàng, xác định xem có dấu hiệu của các bệnh lý: hỏng tủy, sâu răng, viêm nha chu…để đưa ra các giải pháp điều trị hợp lý trước khi bọc răng sứ thẩm mỹ.
Qua kết quả khám tổng quát ban đầu, bác sỹ cũng sẽ đưa ra tư vấn cụ thể về phương pháp, loại sứ, màu sứ... phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ của khách hàng.
-          Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng
Khách hàng được tiến hành vệ sinh răng miệng với mục đích diệt khuẩn, làm sạch các mảng bám, cao răng đảm bảo cho quá trình bọc răng sứ được diễn ra sạch sẽ và an toàn nhất.
Đối với các khách hàng có các dấu hiệu của tình trạng bệnh lý sẽ được hỗ trợ điều trị trước, sau đó mới tiến hành sang bước tiếp theo.
-          Bước 3: Mài răng và lấy mẫu răng
Thao tác mài răng ít nhiều sẽ gay tác động dẫn đến hiện tượng ê buốt cho bệnh nhân, vì vậy trước khi tiến hành mài răng bác sỹ sẽ tiến hành gây tê nhằm làm giảm cảm giác đau nhức.
Tiếp theo bác sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng. Với sự hỗ trợ của hệ thống camera In Eos, dùng tia laser lấy dấu khớp cắn, đường viền mão răng sẽ cho ra thông số chính xác về răng. Những thông số cụ thể này sẽ được gửi về laboratory để kỹ thuật viên chế tạo răng sứ. Đối với các răng cửa, khách hàng sẽ được gắn răng tạm để bảo đảm thẩm mỹ trong khi chờ răng sứ.
-          Bước 4: Lắp răng sứ thẩm mỹ
Cuối cùng bác sĩ sử dụng các kỹ thuật nha khoa điều chỉnh lại cung hàm và lắp răng sứ. Sau đó, kiểm tra lại khớp cắn, độ kênh của răng, đảm bảo độ đều đẹp tự nhiên cho hàm răng khách hàng.
Quy trình hoàn tất với việc bác sỹ đưa ra những lời khuyên cần thiết trong việc chăm sóc răng miệng đồng thời hẹn lịch tái khám và kiểm tra lại cho khách hàng.

Chuyên nghiệp, chính xác, nhanh chóng là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi lựa chọn thực hiện quy trình bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức.
Quy trình bọc răng sứ theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức


Công nghệ bọc răng sứ Nano Cremic – Cho hàm răng đều đẹp trong thời gian ngắn


Với nguồn tài nguyên quý giá từ vật chất đến con người, nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam, trong lĩnh vực bọc răng sứ công nghệ Nano Cremic.
Tại đây, toàn bộ quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ chỉ diễn ra trong khoảng 3 – 6 tiếng trong vòng 1- 3 ngày. Nhờ ứng dụng công nghệ Nano Cremic với sự hỗ trợ của hệ thống máy tính thông minh, hệ thống phòng labor, thiết bị hiện đại tích hợp tại phòng khám, nha khoa quốc tế Việt Đức đảm bảo mang đến hàm răng đều đẹp tự nhiên với độ bền gấp 5- 10 lần cho khách hàng nụ cười tự tin tỏa sáng với khoảng thời gian ngắn đáng ngạc nhiên.

Công nghệ bọc răng sứ Nano Cremic giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống chỉ còn 1 – 3 ngày

Công nghệ bọc răng sứ Nano Cremic giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống chỉ còn 1 – 3 ngày


Các khách hàng phục hình răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa quốc tế Việt Đức


Rất nhiều khách hàng đã làm răng sứ công nghệ Nano Cremic tại nha khoa quốc tế Việt Đức và có những phản hồi tích cực về chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng.


(*) Hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người.


Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Hãy nhấc máy gọi đến hotline: 1900 6465 để nhận được sự tư vấn đầy đủ và tốt nhất.

1 nhận xét: