Home » » Bác Sỹ - Yếu Tố Quan Trọng Trong Trồng Răng Implant

Bác Sỹ - Yếu Tố Quan Trọng Trong Trồng Răng Implant

Written By Unknown on Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017 | 01:00

Trồng răng implant là một kỹ thuật khó, hiệu quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như công nghệ, bác sĩ, chất lượng implant… trong đó, bác sĩ giữ vai trò quyết định và then chốt nhất.

Bác sĩ cấy ghép implant phải giỏi về chuyên môn và giàu kinh nghiệm


Trồng răng Implant được coi là một cuộc tiểu phẫu, tác động trực tiếp đến xương hàm. Tùy vào từng cơ địa của mỗi người và một số trường hợp mất nhiều răng phức tạp, quy trình cấy implant sẽ có thể phát sinh những khó khăn nhất định, đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm.
Hơn nữa, bên cạnh sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ, yêu cầu đội ngũ bác sĩ phải là những người có kiến thức tốt, nắm bắt nhanh những kỹ thuật mới. Quá trình chuyển giao và tiếp nhận công nghệ là việc làm rất quan trọng, cần thiết để tăng hiệu quả  thực hiện trong từng khâu, kể cả những khâu nhỏ nhất. Giúp rút ngắn thời gian thực hiện, tiết kiệm chi phí thăm khám đi lại cho khách hàng và hiệu quả đtạ được luôn là tốt nhất.
Bác sỹ - Nhân tố quyết định thành công ca cấy ghép Implant

Bác sỹ - Nhân tố quyết định thành công ca cấy ghép Implant
Trồng răng Implant công nghệ All-in-4 hiện đang là lựa chọn của hầu hết khách hàng. Là công nghệ hiện đại nhất Châu Âu, tích hợp nhiều những ưu điểm vượt trội của những công nghệ cấy ghép mới nhất, như: không xâm lấn sâu tới xương hàm, khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh, có thể ghép sứ ngay sau khi gắn trụ implant, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường. Đây cũng là một trong số những lý do giải thích cho vấn đề chênh lệch chi phí cấy ghép implant giữa các nha khoa.

NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu- Chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam


Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, nha khoa Quốc tế Việt Đức vinh dự có mặt trong Top 10 địa chỉ nha khoa uy tín nhất Việt Nam và là địa chỉ cấy ghép implant uy tín nhất tại Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ đều là những người được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, có hơn 15 năm làm việc và học tập, đến nay Nha khoa Quốc tế Việt Đức đã và đang tiếp nhận, thực hiện thành công hơn 5.000 ca cấy ghép implant mỗi năm.
NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu là chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu, với hàng loạt đóng góp to lớn cho ngành nha khoa Việt Nam:
- Từng tu nghiệp Implant nha khoa, Nha khoa thẩm mỹ  tại Hong Kong năm 2005, tại Mỹ năm 2007, tại Hàn Quốc năm 2011.
- Thành viên hiệp hội cấy ghép Implant thế giới Icoi
- Nhiều lần được chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ gặp gỡ và trao bằng khen vì các đóng góp cho nha khoa Việt Nam và sức khỏe cộng đồng.
NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa

NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa
Ngày 08/07/2017 mới đây, Bs Trịnh Đức Mậu cũng đã đã tham dự hội thảo chuyên sâu cấy ghép Implant hiện đại tại Công hòa Ý. Hội thảo là buổi thảo luận và trao đổi về những kiến thức implant mới nhất, cùng những kĩ thuật phục hình răng Implant hiện đại nhất hiện nay, với sự tham gia chuyển giao công nghệ của các chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu thế giới…
Khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa cấy ghép implant uy tín, để đảm bảo về đội ngũ y bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại, cùng với mức chi phí, bảo hành tốt nhất, rỗ ràng nhất.
Bs Trịnh Đức Mậu tham gia hội thảo công nghệ cấy ghép implant tại Ý

Bs Trịnh Đức Mậu tham gia hội thảo công nghệ cấy ghép implant tại Ý
Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ trồng răng Implant hoặc các dịch vụ khác hãy liên hệ đến hotline 1900 6465 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét