Home » » Niềng răng không nhổ răng liệu có được không?

Niềng răng không nhổ răng liệu có được không?

Written By Unknown on Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017 | 00:18

Rất nhiều các hách hàng khi đến phòng khám nha khoa thường đặt ra câu hỏi là: “Niềng răng không nhổ răng được không?” bởi vì tâm lý e ngại sợ đau đớn. Vậy niềng răng không cần nhổ răng có được thật không? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây!


1. Những trường hợp nào có thể áp dụng phương pháp niềng răng không nhổ răng?



- Trẻ em đang ở độ tuổi còn phát triển


Vì đang ở độ tuổi mà xương hàm còn đang phát triển cho nên vẫn còn rất nhiều khoảng trống giữa các răng để răng có thể tự do di chuyển nếu không có răng mọc thừa do vậy niềng răng không nhổ răng thường được áp dụng nhiều nhất với người các em nhỏ có độ tuổi này.

- Với những người có răng thưa, không có quá nhiều răng khấp khểnh


Bởi vì răng bị thưa sẽ tạo ra rất nhiều khoảng trống trong khung răng vậy nên niềng răng sẽ tự động giúp răng sắp xếp lại các vị trí răng vừa khít lại với nhau cho hợp lí mà không cần thiết phải nhổ bớt đi.
Còn trong trường hợp có răng khấp khểnh nhưng không bị quá nhiều thì vẫn có thể niềng răng không cần nhổ răng vẫn đạt đc hiểu quả như mong muốn.

- Với những người có vòm hàm rộng


Đặc biệt với những người có cung hàm rộng thì không cần tới nhổ răng bởi niềng răng có thể làm răng bạn tự dịch chuyển vào vị trí cần thiết.

2. Những phương pháp niềng răng có thể áp dụng được cho niềng răng không nhổ răng


Bởi công nghệ cũng như khoa học ngày một hiện đại với niềng răng không nhổ răng có thể áp dụng với đa số trong hầu hết các phương pháp niềng răng cụ thể như sau:
+ Niềng răng tháo lắp
+ Niềng răng mắc cài kim loại
+ Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ
+ Niềng răng với mắc cài Titan tự buộc
+ Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
+ Niềng răng mắc cài bằng sứ Pha lê
+  Niềng răng mắc cài mặt trong
+ Niềng răng Invisalign

Ngoài ra để niềng răng đạt hiệu quả tuyệt đối hãy đến các phòng khám nha khao uy tín, chất lượng để được các bác sĩ tư vấn và khám cụ thể để đưa ra những phác đồ điều trị hợp lí. Một trong những phòng khám nha khao uy tín hiện nay bạn có thể tham khảo đó chính là nha khoa quốc tế Việt Đức với trên 12 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng cả với những khách hàng khó tính nhất.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét