Home » » Lợi Ích Của Việc Bọc Răng Sứ

Lợi Ích Của Việc Bọc Răng Sứ

Written By Unknown on Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017 | 03:26

Bọc răng sứ đang ngày được ưa chuộng, không chỉ giúp tái tạo lại chức năng ăn nhai, mà bọc răng sứ còn khắc phục được những sai lệch của răng và mang lại giá trại thẩm mỹ lớn.

Lợi ích của việc bọc răng sứ

Lợi ích của việc bọc răng sứ

Bọc răng sứ mang giá trị thẩm mỹ cao


Bọc răng sứ bản chất là việc tạo ra một thân răng mới thay thế cho thân răng sinh lý đã khiếm khuyết và sỉn màu.
Răng sứ có cấu tạo 2 lớp: khung sườn và vỏ bọc sứ bên ngoài. Lớp sứ bên ngoài được cấu tạo chống bám màu, độ bóng cao và đa dạng màu sắc, trùng khớp màu răng sinh lý, chính vì thế bọc răng sứ hoàn toàn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ.

Đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc


Răng sứ có độ chịu lực cao gấp 5 lần răng sinh lý và có thể tồn tại trên 10 năm đối với răng sứ kim loại. Với răng sứ không kim loại, tuổi thọ có thể duy trì được trên 20, hoặc hơn thế.
Mão răng sứ được gắn cố định trên cung hàm, khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về việc các răng sẽ bị xô lệch, bong vỡ. Khả năng cam biến thức ăn của răng sứ toàn sứ, giống với răng sinh, đảm bảo chức năng ăn nhai và cảm nhận thức ăn hoàn toàn bình thường.

Đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc trên cung hàm

Đảm bảo chức năng ăn nhai bền chắc trên cung hàm

Cải thiện giọng nói


Những sai lệch của răng, ở mức độ nào đi nữa đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng nói và phát âm. Thiếu răng hoặc răng lệch khớp cắn  có thể  làm cho âm thanh biến đổi, líu lưỡi và khó nghe. Phục hình răng sứ sẽ đưa răng về đúng vị trí chuẩn khớp cắn, đều đặn trên cung hàm, giúp giọng nói về đúng chuẩn tông bình thường.

Bảo tồn răng sinh lý


Trong quá trình bọc răng sứ bắt buộc phải trải qua giai đoạn mài cùi răng, với một tỉ lệ nhất định. Việc này hoàn toàn không gây những ảnh hưởng xấu cho răng như nhiều người vẫn nghĩ, mà ngược lại, mão sứ bọc bên ngoài sẽ giúp bảo vệ răng sinh lý, tránh những tác động có thể gây vỡ mẻ, dạn nứt. Đặc biệt là những răng sau khi đã được điều trị tủy, bọc răng sứ có ý nghĩa bảo vệ răng rất lớn.

Bảo tồn được răng sinh lý

Bảo tồn được răng sinh lý

Khắc phục được những trường hợp răng khiếm khuyết nặng


Những trường hợp răng bị tổn thương nghiêm trọng do trấn thương, sứt mẻ, bị nhiễm bệnh, nhiễm kháng sinh… không thể khôi phục lại bằng những phương pháp thông thường, thì với phương pháp bọc răng sứ đều có thể khắc phục. Đảm bảo được cả về chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.
Với công nghệ CAD/CAM, quá trình bọc răng sứ được rút ngắn xuống chỉ còn 1 – 3 ngày, giảm chi phí và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn. Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế Việt Đức còn sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiêm và được đào tạo bài bản. Mang đến kết quả bọc răng sứ tốt nhất cho khách hàng.

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến bọc răng sứ, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét