Home » » Địa chỉ nào uy tín để niềng răng mắc cài mặt trong?

Địa chỉ nào uy tín để niềng răng mắc cài mặt trong?

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017 | 21:53

Niềng răng mắc cài mặt trong là một phương pháp thẩm mỹ mới cực an toàn, hiệu quả và có tính thẩm mỹ nhưng không phải phòng khám nha khoa nào cũng có thể làm được bởi kỹ thuật và độ khó cao đòi hỏi phải có đội ngũ bác sĩ cực kì giỏi và uy tín. Nha khoa quốc tế Việt Đức tự hào là một trong những phòng khám chất lượng cao mà bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin tưởng.

1. Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong thiết phải có bác sĩ giỏi



Khác với các loại niềng răng truyền thống, niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp phải gắn mắc cài vào trong mặt răng khi đó việc cố định mắc cài sẽ khó hơn nhiều so việc niềng răng mặt ngoài thông thường. Tuy nhiên việc gắn mắc cài cũng đòi hỏi phải có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu để cố định lại dây cung giúp hạn chế tối đa những tình huống bất ngờ khi đang niềng răng.
Trên hết, trước khi niềng răng nên được các bác sĩ tư vấn cụ thể bởi răng và xương hàm của mỗi người một khác không thể nào ai cũng niềng răng giống như nhau được nên bắt buộc phải có bác sĩ am hiểu điều trị.
Ngoài ra, từng loại mắc cài lại có một tính năng, công dụng riêng phù hợp với từng loại cấu trúc răng và xương hàm nên việc thông thạo các cấu trúc xương là điều bắt buộc phải nắm rõ. Vì vậy hãy nên tìm những phòng khám có uy tín, lâu năm để có thể có được hàm răng hoàn hảo nhất.

2. Nha khoa quốc tế Việt Đức – nha khoa niềng răng mắc cài mặt trong bạn có thể tin tưởng


Với kinh nghiệm 12 năm thành lập và phát triển cùng đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo tại: Pháp, Hàn Quốc, Mỹ,… chúng tôi tự hào là phòng khám uy tín hàng đầu Việt Nam bạn có thể đặt niềm tin. Bên cạnh đó, nha khoa quốc tế Việt Đức còn được rất nhiều các chứng chỉ trong và ngoài nước công nhận cũng như liên tục được các giải thưởng, bằng khen của nhà nước và các hiệp hội nha khoa trao tặng. Đến với Việt Đức bạn sẽ được làm việc và chỉnh nha trong môi trường hiện đại với tất cả thiết bị, công nghệ chuẩn quốc tế.
Sau đây là một vài ca niềng răng mắc cài mặt trong của nha khoa quốc tế Việt Đức:

Chị Nguyễn Phương Anh điều trị chỉnh nha cả 2 hàm

Chị Bùi Khánh Huyền răng vừa hô vừa không đều phải chỉnh cả 2 hàm

Anh Bùi Quang Huy bị khớp cắn sâu sau một thời gian chỉnh nha răng đã hoàn hảo

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy giọi điện ngay đến nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn cụ thể ngay nhé.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức
CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
CS2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 19006465
Website: nhakhoavietduc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét