Home » » Tham khảo giá bọc răng sứ Zirconia tại nha khoa ở Hà Nội

Tham khảo giá bọc răng sứ Zirconia tại nha khoa ở Hà Nội

Written By Unknown on Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017 | 20:09

Bạn đang tìm hiểu về bọc răng sứ? Bạn đang phân vân không biết loại răng sứ nào giá tốt mà phù hợp với mình? Bạn đã nghĩ đến giải pháp thẩm mỹ bọc răng sứ Zicornia hay chưa? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu về chất lượng và giá bọc răng sứ Zirconia trong bài viết của chúng tôi!


1. Tìm hiểu về răng sứ Zirconia


Răng sứ Zirconia là gì?


Răng sứ Zirconia là răng sứ toàn sứ với cấu tạo lớp trong và ngoài làm hoàn toàn bằng sứ cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Sứ Zirconia là loại sứ thường được khách hàng ưa chuộng hơn cả, bởi vẻ đẹp tự nhiên và độ bền chắc của nó.


Ưu, nhược điểm của răng sứ Zirconia?


Ưu điểm của răng sứ Zirconia


- Răng sứ Zirconia có tính quang học, khi nhìn răng sứ Zirconia dưới ánh sáng các bạn có thể thấy nó giống hệt răng thật.

- Răng sứ Zirconia có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đẹp tự nhiên, chống biến màu sau nhiều năm sử dụng. Đặc biệt, loại răng này không bị xuất hiện viền đen ở phần tiếp xúc giữa răng và nướu như răng sứ kim loại.

- Răng sứ Zirconia đặc biệt an toàn cho người sử dụng bởi nó hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho cơ thể con người, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM của của Đức, răng sứ Zirconia luôn đảm bảo lắp vừa vặn và chắc chắn trên khung hàm của bạn.


Nhược điểm của răng sứ Zirconia


Răng sứ Zirconia có một nhược điểm duy nhất đó là chi phí thực hiện gần như cao nhất trong các loại răng sứ, chỉ sau răng sứ toàn sứ Cercon. Vì vậy, nếu bạn muốn thực hiện bạn nên tìm hiểu và tham khảo trước giá bọc răng sứ Zirconia tại một số nha khoa.


2. Tham khảo giá bọc răng sứ Zirconia tại nha khoa Hà Nội


Ở phần tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một địa chỉ nha khoa uy tín , với chi phí bọc răng sứ tốt nhất tại Hà Nội.


Giá bọc răng sứ Zirconia tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức (răng sứ Nacera với lớp sườn Zirconia cao cấp nhập khẩu) là 10.000.000 đồng, thời gian bảo hành cho loại răng này là 15 năm. Với mức giá này, tại nha khoa quốc tế Việt Đức các bạn sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ trong toàn bộ quá trình bọc răng sứ Zirconia và các dịch vụ chăm sóc, vệ sinh trong các lần tái khám, kiểm tra lại.

Nếu bạn cảm thấy hài lòng với thông tin này, hãy liên hệ theo địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét