Home » » Tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha niềng răng

Tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha niềng răng

Written By Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017 | 21:52

Chỉnh nha niềng răng là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ sử dụng mắc cài. Vậy chỉnh nha niềng răng là gì? Lợi ích ra sao? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!

1. Chỉnh nha niềng răng là gì?


Chỉnh nha niềng răng là phương pháp phục hình, nắn chỉnh răng sử dụng mắc cài. Mắc cài được gắn chắc chắn trên bề mặt răng, giúp điều chỉnh răng và khớp cắn tùy theo sự thích nghi của xương hàm và sự di chuyển của răng thông thường.

Trong một số trường hợp như: Răng thưa, răng hô, răng móm, lệch lạc, không đều, gây khó khăn trong quá trình ăn nhai và làm nhiều khách hàng cảm thấy mất tự tin, nha khoa khuyên quý khách hàng nên sử dụng phương pháp chỉnh nha niềng răng để cải thiện tình trạng này.


Có khá nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong số các phương pháp sau đây: Niềng răng mắc cài tự buộc, mắc cài kim loại (sứ/ pha lê/ titan), niềng răng mắc cài Invisalign, niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi),...

2. Lợi ích của phương pháp chỉnh nha niềng răng


Chỉnh nha niềng răng là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, vì vậy mà chúng ta không thể phủ nhận một số lợi ích mà nó đem lại:

- Chỉnh nha giúp tái tạo và cải thiện khớp cắn bị sai lệch, giúp cho quá trình ăn nhai trở nên dễ dàng hơn.

- Chỉnh nha niềng răng có thể điều trị hầu hết các trường hợp răng hô, răng móm, răng lệch lạc bẩm sinh, thiếu thừa răng,... Hơn thế nữa, chỉnh nha còn giúp khắc phục những nhược điểm của khuôn mặt, giúp quý khách hàng tự tin hơn khi giao tiếp xã hội. Quý khách có thể tìm hiểu thêm về phương pháp chỉnh nha niềng răng tạo cằm V-line tại nha khoa của chùng tôi trong các bài viết tiếp theo.


- Đặc biệt, chỉnh nha niềng răng sẽ giúp khách hàng phòng ngừa một số bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, v.v... do tình trạng răng lệch lạc gây ra. Bởi răng lệch lạc gây khó khăn trong quá trình vệ sinh răng miệng, tạo điểu kiện xuất hiện mảng bám và vi khuẩn tấn công gây nên các bệnh lý về răng miệng.

Đến đây, chắc chắn quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh nha niềng răng và những lợi ích mà nó đem lại. Để lựa chọn phương pháp chỉnh nha niềng răng tốt nhất, quý khách hàng hãy đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn về lộ trình chỉnh nha niềng răng phù hợp nhất với mình nhé!

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét