Home » » Dịch vụ niềng răng vẩu cho trẻ em

Dịch vụ niềng răng vẩu cho trẻ em

Written By Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018 | 23:59

Trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển từ 6 – 12 tuổi là thời gian niềng răng vẩu thích hợp nhất. Phương pháp niềng răng cho trẻ không hề phức tạp như đối với người trưởng thành nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất.


1. Phương pháp niềng răng vẩu cho trẻ em?

Trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 6 – 12 tuổi là thời kỳ xương hàm vẫn còn phát triển, có khả năng can thiệp nong rộng, điều chỉnh răng vẩu hay các ca răng thưa, răng khấp khểnh, v.v...
Phương pháp niềng răng tốt nhất cho trẻ trong giai đoạn này là chỉnh nha bằng mắc cài tháo lắp. Đây cũng là phương pháp được đa số phục huynh tin dùng cho con em mình và đạt hiệu quả cao bởi:
- Phương pháp chỉnh nha tháo lắp có thể khắc phục mọi khuyết điểm trên răng bao gồm cả răng vẩu, móm, răng thưa hay răng lệch lạc, khấp khểnh. Đặc biệt, thời gian chỉnh nha trong độ tuổi này được rút ngắn khi sử dụng mắc cài tháo lắp.
- Mắc cài tháo lắp được thiết kế tiện dụng, có thể tháo ra lắp vào dễ dàng mà không gây tổn thương đến bề mặt răng và nướu.
- Nguyên liệu chế tạo mắc cài tháo lắp đã được kiểm định an toàn và lành tính với cơ thể, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.
>> Xem thêm: Nha khoa niềng răng

nieng-rang-vau-03


2. Niềng răng vẩu cho trẻ em giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí niềng răng tháo lắp dao động từ 2 – 4 triệu đồng/ hàm, tùy loại mắc cài sử dụng, gồm: mắc cài tháo lắp ốc nong và không ốc nong.
Quy trình niềng răng tháo lắp chuẩn y khoa gồm 5 bước:
- Bước 1: Khám tổng quát và chụp phim X-quang để đánh giá tình trạng răng miệng.
- Bước 2: Phân tích phim chụp và lên lộ trình điều trị cụ thể cho từng ca.
- Bước 3: Lấy mẫu thạch cao răng của bệnh nhân và chế tạo mắc cài tháo lắp phù hợp.
- Bước 4: Gắn mắc cài tháo lắp
- Bước 5: Theo dõi chỉnh nha theo lộ trình đã định.
Quy trình chỉnh nha bằng hàm tháo lắp tuy không phức tạp nhưng để đảm bảo chất lượng, hiệu quả cao, phụ huynh nên lựa chọn dịch vụ niềng răng vẩu cho con tại những địa chỉ nha khoa uy tín.
nieng-rang-vau-01

Quý phụ huynh có thể tham khảo dịch vụ niềng răng công nghệ Braces 6S chỉ có tại nha khoa quốc tế Việt Đức – địa chỉ nha khoa có dịch vụ dành cho gia đình và trẻ em tốt nhất trong gần 13 năm hoạt động vừa qua. Mọi thông tin chi tiết, liên hệ tư vấn và đặt lịch có tại địa chỉ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://nhakhoaqtvietduc.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét