Home » » Răng sứ Cercon có tốt không?

Răng sứ Cercon có tốt không?

Written By Unknown on Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017 | 19:51

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ HOT nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại, răng sứ đã phát triển thêm nhiều loại răng được chế tác từ các loại sứ khác nhau, trong đó phải kể đến răng sứ Cercon. Đã có rất nhiều khách hàng quan tâm đến loại răng này và đều có chung thắc mắc: “Răng sứ Cercon có tốt không? Tôi có nên bọc răng sứ Cercon hay không?”


1. Tìm hiểu về răng sứ Cercon


Răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ với cấu tạo khung sườn và vỏ bọc được chế tác từ các loại vật liệu sứ khác nhau. Răng sứ Cercon được chế tạo từ khối sứ nguyên chất, nung với nhiệt độ trên 1600 độ C, vì vậy mà răng có độ chịu lực cao gấp 4 – 5 lần răng thật.

Răng sứ Cercon có mấy loại?


Răng sứ Cercon gồm 2 loại: Cercon Zirconia và Cercon HT. Hai loại răng sứ này có một số điểm khác biệt như:

- Khung sườn răng sứ Cercon Zirconia được chế tác từ vật liệu cao cấp Zirconium oxide, đặc tính tương sinh học cao, không làm đen răng, không làm răng biến màu. Răng sứ Cercon HT được chế tác từ Zironiun dioxit, cũng có tính tương sinh học cao nhưng tính thẩm mỹ lại thấp hơn một chút so với răng sứ Cercon Zirconia.


- Độ dày khung sườn răng sứ Cercon Zirconia khoảng 0.7 – 1 mm, còn răng sứ Cercon HT là 0.5 mm. Chính vì điểm này nên việc mài răng khi bọc răng sứ Cercon HT được giảm bớt, giúp bảo vệ mô răng thật.

- Răng sứ Cercon HT ra đời sau nhờ nhiều công nghệ hiện đại hơn, vì thế mà tuổi thọ của loại răng này cũng cao hơn bình thường khoảng 30%.


2. Răng sứ Cercon có tốt không?


Dựa vào một số ưu điểm dưới đây, các bạn có thể tự giải đáp thắc mắc: “Răng sứ Cercon có tốt không?”

- Được chế tạo từ vật liệu cao cấp, có tính tương sinh học cao, răng sứ Cercon có độ chịu cao, khoảng 900 Mpa, tức là gấp khoảng 5 lần so với răng thật. Nhờ vậy mà răng sứ Cercon khó có thể nứt vỡ, tổn thương nếu có tác động mạnh.


- Với độ thấu quang tương đương răng thật, răng sứ Cercon không bị biến màu khi có ánh sáng giống như răng sứ kim loại.

- Đặc biệt, răng sứ Cercon có tính thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu dài từ 15 – 20 năm. Tuy nhiên, thời gian sử dụng răng có thể thay đổi theo cách chăm sóc răng sứ Cercon của bạn.

Tham khảo cách chăm sóc răng sứ Cercon và nhận tư vấn bọc răng sứ miễn phí tại địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét