Home » » Thời gian để bọc răng sứ ceramill là bao nhiêu?

Thời gian để bọc răng sứ ceramill là bao nhiêu?

Written By Unknown on Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018 | 19:42

Để tự tin hơn trong giao tiếp và có một nụ cười đẹp thì phương pháp bọc răng sứ Ceramill được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nhưng thời gian để bọc răng sứ Ceramill là bao lâu? Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé.


Trường hợp nào nên bọc răng sứ Ceramill?

Đối với phương pháp bọc răng sứ Ceramill thì hầu như phù hợp với các trường hợp. Sau đây là những trường hợp nên sử dụng phương pháp này là:
- Khi răng bạn bị gãy hay bị vỡ, sâu làm mất thẩm mỹ hàm răng và có thể ảnh hưởng tới vấn đề ăn uống của bạn.
- Răng bị ố xỉn vàng do nhiễm kháng sinh nhưng không hiệu quả với phương pháp tẩy trắng răng
- Trường hợp răng bị thưa, hô khấp khểnh và muốn có hàm răng sáng đẹp trong thời gian ngắn.

thoi-gian-de-boc-rang-su-ceramill-01

Bọc răng sứ Ceramill giúp cho răng được đều đẹp, sáng bóng. Răng có độ chịu lức tốt, tuổi thọ cao lại an toàn và lành tính. Nên lựa chọn bọc răng Ceramill là một trong các lựa chọn phù hợp. Nhưng thời gian để bọc răng sứ Ceramill có lâu không? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

>> Xem thêm: Răng sứ Titan có bền không?


Thời gian để bọc răng sứ Cersmill là bao lâu?

Vấn đề thời gian để bọc răng sứ Ceramill  thì còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau tác động vào nên không thể đưa ra được thời gian chính xác là bao lâu. Thời gian ngắn hay dài phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Cơ sở vật chất, trình độ kỹ thuật của bác sĩ.
Tại nha khoa Quốc Tế Việt Đức thì thời gian bọc răng sứ Ceramill sẽ được rút ngắn một cách tối đa nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Lần đầu tới khám bạn sẽ được khám về răng miệng. Nếu bạn mắc phải một số bệnh lí sẽ được bác sĩ điều trị trước khi bọc răng sứ và sẽ lên lộ trình để bạn bọc răng. Sau  khi mà vấn đề răng miệng của bạn đã đảm bảo thì bác sĩ sẽ tiến hành mài cùi răng và lấy mẫu phân tích để chế tạo răng sứ.  Do áp dụng công  nghệ hiện đại như: hệ thống CAD/ CAM Cerec của Đức giúp cho các bác sĩ và kĩ thuật viên chế tạo răng sứ được nhanh chóng, chính xác và an toàn.
Nên khi tới với nha khoa Quốc Tế Việt Đức thời gian bọc răng sứ Ceramill thường chỉ diễn ra trong 3- 6 tiếng đồng hồ trong vòng 1-3 ngày nên tiết kiệm thời gian cho mọi người đặc biệt là những khách hàng không có thời gian.

thoi-gian-de-boc-rang-su-ceramill-02

Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể nếu bạn còn những băn khoăn và thắc mắc.
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465


Nguồn: https://nhakhoaqtvietduc.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét