Home » » Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa

Bọc Răng Sứ Cho Răng Cửa

Written By Unknown on Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017 | 19:34

Bọc răng sứ cho răng cửa là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ, giúp bảo vệ răng đến mức tối đa.

Bọc răng sứ cho răng cửa trong những trường hợp nào?


Răng cửa đóng vai trò rất lớn về mặt thẩm mỹ, vì thế nếu răng cửa bị tổn thương hoặc bị sỉn màu quá nặng, thì bọc răng sứ cho răng cửa chính là điều cần phải làm. Dưới đây là những trường hợp nên bọc răng sứ:

Bọc răng sứ cho răng cửa là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng phổ biến hiện nay

Bọc răng sứ cho răng cửa là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng phổ biến hiện nay

- Răng thưa: Khoảng cách về vị trí giữa hai răng cửa lớn hơn nhiều so với các răng khác trên cung hàm. Làm thức ăn dễ bị nhét dính lại trên răng, gây bệnh lý răng miệng và khiến cho người bệnh mất tự tin khi giao tiếp.
- Răng hô nhẹ: Nguyên nhân có thể xuất phát từ những thói quen hàng ngày như mút tay, đẩy lưỡi… hoặc cũng có thể do di truyền.
Răng mọc lệch: Răng cửa mọc lệch sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của cả hàm răng và gây ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng ăn nhai của cả hàm.

Bọc răng sứ cho răng cửa nên chọn loại nào?


Răng cửa không chỉ đảm nhận chứ năng ăn nhai giống như các răng khác, mà nó còn cần đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho cả cấu trúc khuôn mặt. Chính vì thế việc bọc răng sứ cũng như lựa chọn chất liệu để bọc răng sứ rất quan trọng và cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Các loại răng sứ

Các loại răng sứ

Răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại là răng sứ có cấu tạo từ hai lớp, lớp khung kim loại và lớp ngoài bọc sứ. Đây là loại răng sứ được dùng khá phổ biến bởi giá thành thấp, nhưng nó lại có hạn chế là nhanh bị oxy hóa làm đen răng, nên không phù hợp với răng cửa.
Răng sứ titan
Rắng sứ Titan được làm từ chất liệu là kim loại Titan với lớp bọc ngoài bằng sứ, răng sứ Titan có thể khắc phục được những hạn chế của răng sứ kim loại như về độ bền, độ cứng chắc, tuổi thọ…. Nhưng răng sứ Titan vẫn mắc phải một khuyết điểm đó là tính thẩm mỹ không cao, vẫn bị ánh đen kim loại khi có ánh sáng chiếu vào. Vì vậy răng sứ Titan cũng không đủ điều kiện để bọc răng cửa.
Răng toàn sứ
Răng toàn sứ là loại răng có cấu tạo hoàn toàn từ sứ, về màu sắc, cấu tạo, khung hình rất tự nhiên. Răng sứ có màu sắc tự nhiên và hoàn toàn phù hợp để bọc răng sứ cho răng cửa. Hơn thế răng sứ không bị đen hay nhiễm màu theo thời gian, nên nó hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về thẩm mỹ.
Mặt dán sứ Veneer

Miếng gián veneer làm tăng giá trị thẩm mỹ và giúp bảo vệ răng đến mức tối đa

Miếng gián veneer làm tăng giá trị thẩm mỹ và giúp bảo vệ răng đến mức tối đa

Đây là kỹ thuật mới và có ưu điểm hơn các phương pháp bọc răng sứ khác.Với miếng dán Veneer bạn sẽ đảm bảo được chức năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ ở mức cao nhất, giúp bảo vệ răng đến mức tối đa. Miếng dán sứ Veneer trắng bóng, không bám màu và phai màu theo thời gian. Có thể duy trì lâu dài trên cung hàm mà không bị bong, đen răng.
Bọc răng sứ cho răng cửa là một kỹ thuật khó, vì yêu cầu tính thẩm mỹ rất cao. Chính vì thế bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Tại đó sẽ đảm bảo cho bạn kết quả bọc răng sứ cho răng cửa tốt nhất, không chỉ đẹp mà răng sứ sau khi bọc xong sẽ đảm bảo chức năng ăn nhai như bình thường.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện nay đã và đang đứng trong TOP 10 nha khoa y tín nhất Việt Nam và là một trong những nha khoa uy tín nhất tại Hà Nội về dịch vụ bọc răng sứ. Hệ thống CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian bọc răng sứ xuống còn 1 ngày, mà vẫn đảm bảo hiệu quả như mong muốn.
Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn có thể liên hệ với nha khoa theo đường dây nóng: 19006465 hoặc đến trực tiếp nha khoa, các bác sỹ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét