Home » » Bọc Răng Sứ Có Đau Không?

Bọc Răng Sứ Có Đau Không?

Written By Unknown on Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017 | 03:02

Bọc răng sứ có đau không là câu hỏi rất thường gặp, nguyên nhân xuất phát từ việc phải mài cùi răng sinh lý khi tiến hành bọc sứ.

Những điều cần biết về bọc răng sứ


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình lại những răng bị khiếm khuyết nặng như sứt, mẻ lớn…, hoặc những trường hợp cần nắn chỉnh lại răng bị hô, hóm, lệch lạc ở mức độ nhẹ.

Bọc răng sứ giúp phục hình lại những trường hợp răng bị khiếm khuyết nặng

Bọc răng sứ giúp phục hình lại những trường hợp răng bị khiếm khuyết nặng

Phục hình răng sứ bằng cách tạo ra một mão răng sứ mới, chụp bên ngoài răng sinh lý cần được phục hình. Mão răng sứ này được thiết kế rỗng bên trong, để chụp lên phần cùi răng răng sinh lý. Chính vì thế, bọc răng sứ có một ưu điểm lớn ngoài thẩm mỹ đó là bảo vệ răng thật, tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Bọc răng sứ có đau không?


Trên thực tế quá trình bọc răng sứ, sẽ phải trải qua một quá trình mài cùi răng, đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều người lo lắng bọc răng sứ có đau không.  Tuy nhiên với công nghệ CAD/CAM, hỗ trợ quá trình bọc sứ nhanh và chính xác, tỉ lệ mài cùi răng giảm thiểu đến tối đa và thời gian thực hiện cũng được rút ngắn xuống chỉ còn 1 ngày. Điều này xóa tan đi nỗi lo của nhiều khách hàng, vì quá trình bọc răng sứ chỉ gây ra cảm giác hơi ê buốt khi mài cùi răng, thời gian còn lại khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái.

Quá trình bọc răng sứ không tác động, xâm lấn đến mô lợi, không gây tổn thương cho khoang miệng

Quá trình bọc răng sứ không tác động, xâm lấn đến mô lợi, không gây tổn thương cho khoang miệng

Mài cùi răng thực chất chỉ tác động lên mô răng, không xâm lấn đến nướu lợi, không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho khoang miệng. Chính vì thể, cảm giác đau nhức là hoàn toàn không thể xảy ra.
Đau nhức, chảy máu chỉ xảy ra trong trường hợp, kỹ thuật bọc răng sứ không được đảm bảo. Nếu thực hiện bằng công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ giỏi thì cảm giác đau nhức sẽ gần như không có.
>> Tham khảo thêm: Bọc răng sứ cho răng cửa

Lựa chọn bọc răng sứ tại nha khoa uy tín


Để đảm bảo quá trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả, cần phải lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức - Top 10 địa chỉ nha khoa uy tín nhất Việt Nam. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ, trên 15 năm kinh nghiệm, đảm bảo quá trình bọc sứ diễn ra an toàn và chính xác. Mang lại hơn 30.000 nụ cười mỗi năm cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm

Công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất của Đức, là kỹ thuật thiết kế và chế tạo thông qua máy vi tính, hỗ trợ quá trình bọc răng sứ chính xác, an toàn và rút ngắn được thời gian bọc sứ xuống chỉ còn 1 – 3 ngày, thay vì 7 – 15 ngày như trước.

Công nghệ CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống còn 1 ngày

Công nghệ CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống còn 1 ngày

Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tân tiến sẽ tạo cảm giác yên tâm và thoải mái nhất cho khách hàng khi thực hiện.
Nếu còn các thắc mắc liên quan đến bọc răng sứ có đau không, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét