Home » » Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017 | 04:14

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, gần như là câu hỏi đầu tiên của hầu hết khách hàng khi tìm hiểu về phương pháp phục hình răng thẩm mỹ này.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền

Những yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ


Chi phí bọc răng sứ không có mức giá cố định, nó có thể dao động khác nhau và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như:
- Chất liệu răng sứ: Đây là yếu tố chính, chi phối chủ yếu đến giá bọc răng sứ. Mỗi loại răng sứ sẽ có một mức giá khác nhau, thông thường sẽ dao động trong khoảng từ từ 1 – 10 triệu/răng.

Chất liệu răng sứ sẽ quyết định trực tiếp đến giá bọc sứ

Chất liệu răng sứ sẽ quyết định trực tiếp đến giá bọc sứ

- Số lượng răng sứ cần bọc: số lượng răng cần bọc sứ càng nhiều thì chí phí bọc sứ càng lớn.
- Công nghệ bọc răng sứ: hiện nay trên thị trường, mỗi một nha khoa khác nhau sẽ áp dụng công nghệ bọc răng sứ khác nhau. Với những công nghệ cũ, thô sơ sẽ có mức giá khác, công nghệ bọc răng sứ hiện đại sẽ có mức giá khác.
- Bác sĩ thực hiện: lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và bác sĩ giỏi sẽ đảm bảo quá trình bọc răng sứ chính xác và an toàn.
Giá bọc răng sứ còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng, nếu quá trình bọc răng sứ phải thêm bước điều trị bệnh lý thì giá bọc răng sứ sẽ khác, so với quá trình bọc răng sứ thông thường.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức


Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ tùy thuộc vào loại sứ mà khách hàng lựa chọn, dao động trong khoảng từ 1 – 10 triệu/răng.
Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức:


Để đảm bảo quá trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả, với mức chi phí hợp lý nhất. Yêu cầu đầu tiên dành cho khách hàng đó là, lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang là một trong những địa chỉ nha khoa bọc sứ uy tín nhất tại Hà Nội, do khách hàng bình chọn.
Kỹ thuật thiết kế và chế tạo thông qua máy tính bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất của Mỹ. Giúp chế tạo mão răng sứ chính xác đến từng gờ rãnh, rút ngắn được thời gian bọc sứ xuống còn 1 – 3 ngày, thay vì 7 – 15 ngày như trước. Răng sứ sau phục hình cho vẻ đẹp tự nhiên và bền chắc lâu dài trên cung hàm.
>> Tham khảo thêm: Bọc răng sứ có đau không?
Công nghệ CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống còn 1 ngày

Công nghệ CAD/CAM giúp rút ngắn thời gian bọc sứ xuống còn 1 ngày

Đội ngũ y bác sĩ tu nghiệp tại Pháp, Nga và Hàn Quốc, trên 15 năm kinh nghiệm đảm bảo quá trình bọc sứ diễn ra an toàn và chính xác.
Chế độ bào hành lâu dài, trên 10 năm tương ứng với loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn phục hình.
Khách hàng không nên quá chú tâm đến chi phí bọc răng sứ đắt hay rẻ, bởi vì những nha khoa uy tín sẽ luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất, tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.
>> Tham khảo thêm: Bọc răng sứ cho răng cửa
Nếu còn các thắc mắc liên quan đến bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét