Home » » Địa chỉ nha khoa quốc tế 5 sao tại Hà Nội

Địa chỉ nha khoa quốc tế 5 sao tại Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017 | 21:52

Là một bệnh nhân đang mang trong mình khiếm khuyết về răng miệng, bạn mong muốn tìm một địa chỉ nha khoa quốc tế 5 sao để tiến hành tìm lại nụ cười của mình. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay địa chỉ mà chúng tôi sẽ nhắc tới sau đây – Nha khoa quốc tế 5 sao Việt Đức – Bác sĩ Trịnh Đức Mậu!

>> Xem thêm: Từ A – Z Quy Trình Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức

Vì sao bạn nên đến nha khoa quốc tế 5 sao Việt Đức?

1. Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất tiện nghi và sang trọng


Tại nha khoa 5 sao Việt Đức bạn sẽ được chứng kiến hệ thống phòng khám thiết kế theo phong cách châu Âu, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, tiện nghi và sang trọng.


Ngoài phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa quốc tế, tại đây hệ thống trang thiết bị cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu bao gồm:

Hệ thống ghế nha khoa Anthos L9 tân tiến nhất của Ý 


Hệ thống ghế tích hợp mọi công nghệ hiện đại: máy chụp X – quang tại chỗ, máy tiểu phẫu, máy cấy implant, máy lấy cao răng siêu âm... giúp khách hàng có thể thực hiện tất cả dịch vụ mà không phải di chuyển nhiều.


Hệ thống ghế Anthos nổi trội với hệ thống Vô trùng tuyệt đối


Công nghệ vô trùng với chức năng khử trùng nguồn nước tự động theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo nước sử dụng trong điều trị luôn luôn vô trùng, an toàn.

Hệ thống chuẩn đoán hình ảnh 3D giúp chuẩn đoán chính xác nhất


Hệ thống chuẩn đoán hình ảnh -  Cone Beam 3D của Đức, giúp mô phỏng hoạt động của răng, khớp cắn và toàn bộ phần sọ mặt, hỗ trợ bác sĩ chuẩn đoán tình trạng nhanh chóng và đưa ra lộ trình điều trị chính xác.

Hệ thống CAD/CAM thế hệ mới rút ngắn thời gian điều trị còn 1 ngày



CAD/CAM là kỹ thuật thiết kế và chế tạo thông qua máy tính. Hệ thống CAD/CAM giúp chế tạo ra những chiếc răng sứ chính xác tới từng micron, rút ngắn thời gian phục hình răng sứ xuống chỉ còn 3 – 6 tiếng trong 1 ngày.


2. Đội ngũ nhân viên và bác sĩ tận tình với nhiều năm kinh nghiệm


Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, các bạn sẽ không cần lo lắng bởi đội ngũ tư vấn viên tận tình sẽ luôn trợ giúp bạn trong quá trình điều trị. Đặc biệt, các bạn sẽ được thăm khám, điều trị với bác sĩ chuyên khoa Th.S Trịnh Đức Mậu với hơn 15 năm kinh nghiệm đã đem lại nụ cười mới cho hơn 20.000 người mỗi năm. Nha khoa 5 sao luôn hướng tới tiêu chí là nha khoa thư giãn của mọi người.


3. Điểm đến quen thuộc của nhiều người nổi tiếng


Nha khoa quốc tế Việt Đức đã được nhiều người tin tưởng, đặc biệt là giới người nổi tiếng như chính trị gia, MC, ca sĩ, diễn viên, v.v...

Nha khoa quốc tế Việt Đức cam kết chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn! Hãy liên hệ tới phòng khám tại địa chỉ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét