Home » » Nên bọc răng sứ nào tốt hiện nay?

Nên bọc răng sứ nào tốt hiện nay?

Written By Unknown on Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017 | 21:26

Bạn đang tìm hiểu về bọc răng sứ và phân vân không biết nên bọc răng sứ nào tốt, răng sứ kim loại hay răng sứ toàn sứ? Hãy tham khảo bài viết này để được giải đáp!


1. Bọc răng sứ kim loại loại nào tốt?



Răng sứ kim loại có cấu trúc bên trong là lớp kim loại, lớp này làm bằng kim loại thường hoặc kim loại quý như vàng, platin hay palladium. Lớp bên ngoài được phủ bằn một lớp sứ, có màu tự nhiên như răng thật.

Nếu chọn bọc răng sứ kim loại, bạn có thể chọn các loại răng bằng kim loại quý do chúng có độ bền, sáng bóng hơn so với kim loại thường. Tuy nhiên, nhược điểm của các loại răng sứ kim loại là việc xuất hiện viền đen sau một thời gian sử dụng do kim loại có tính oxi hóa mạnh.

Về mức giá, răng sứ kim loại quý có giá thành đắt hơn răng sứ kim loại thường và thường không cố định.


2. Bọc răng sứ toàn sứ loại nào tốt?


Nếu bạn vẫn đang phân vân bọc răng sứ nào tốt trong các loại răng sứ kim loại thì bạn có thể chuyển sang lựa chọn bọc răng sứ toàn sứ nếu bạn bỏ ra một số tiền lớn hơn.


Răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với răng sứ kim loại:

- Màu sắc sáng bóng, đẹp tự nhiên như răng thật, không bị biến màu như răng sứ kim loại.

- Độ bền cao, cố định chắc chắn trên cung hàm của bạn, có khả năng chịu lực cao gấp 5 lần răng thật.

- Răng sứ được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM CEREC, đảm bảo luôn vừa vặn với khung hàm của tất cả mọi người.

Để trả lời bọc răng sứ nào tốt trong các loại răng sứ toàn sứ, các bạn sẽ được nha sĩ kiểm tra tình trạng bệnh của răng thật để tư vấn bọc loại răng phù hợp.

- Nếu răng bạn bị sứt mẻ,vỡ hay sâu ở mức độ nhẹ, các bạn sẽ được tư vấn nên bọc răng sứ toàn sứ Emax hoặc sứ Cercon (Cercon HT).

- Nếu răng của bạn gặp tình trạng bệnh nặng hơn như viêm tủy, răng sứt mẻ khó phục hồi, bạn sẽ được các nha sĩ khuyên bọc răng sứ toàn sứ loại cao cấp như Nacera (lớp sườn Zirconia cao cấp nhập khẩu) hay sứ Ceramill.

Để được tư vấn tốt nhất về bọc răng sứ nào tốt, các bạn hãy liên hệ tới:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét