Home » » Cấy ghép Implant răng có giá như thế nào?

Cấy ghép Implant răng có giá như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017 | 19:43

Cấy ghép Implant răng là gì bạn đã biết chưa? Giá cả như nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cấy ghép implant răng như thế nào

giá răng implant;bảng giá cấy ghép implant;làm răng implant;cấy ghép implant răng;giá tiền trồng răng implant;bảng giá làm răng implant;trồng implant
Cấy ghép implant răng được các nha sĩ hàng đầu cho rằng đây là  một phương thức phục hình khi bị mất răng hàng đầu hiện nay. Bệnh nhân sẽ được thay thế răng đã mất bằng một chiếc răng giả được trồng trên một trụ được nối với xương hàm.

Như đã nói qua ở trên thì hương pháp nha sĩ sẽ dùng trụ răng làm bằng titanium và được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm tại vị trí răng bị mất để làm tăng sự vững chắc cho răng giả ở đó. Tiếp, bác sĩ sẽ lắp tạm thời răng giả tại chỗ răng bị mất.

Bệnh nhân sẽ chờ khoảng 1 thời gian để đợi bác sĩ tính toán sao cho răng rứ mới được tạo ra sẽ khớp với vị trí đó răng mới sẽ không làm ảnh hưởng đến những răng xung quanh.

Bảng giá cấy ghép implant răng của nha khoa quốc tế Việt Đức


Nha khoa quốc tế Việt Đức tự hào nhiều năm liên luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các bệnh nhân gặp các bệnh lý về răng, miệng.

Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có tâm trong lĩnh vực nha khoa. Nha khoa quốc tế Việt Đức luôn đặt lợi ịch và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Dưới đây là bảng giá cấy Implant răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, bạn có thể tham khảo thêm:

Bảng giá cấy ghép răng implant

Nếu bạn đã đọc đến đây và cảm thấy hoang mang và lo lắng bởi bảng giá trồng Implant tại nha khoa quốc tế Việt Đức lại khác biệt và có sự chênh lệch giữa các đơn vị, phòng khám trên địa bàn cũng như toàn quốc. Thì bạn hãy cứ yên tâm với chúng tôi bởi vì bảng giá của chúng tôi đã được các nha sĩ nghiên cứu rất nhiều và tính toán lợi ích của bệnh nhân được đặt lên hàng đầu.


Nhìn vào bảng giá ta có thể dễ dàng đoán được giá của 1 ca cấy ghép implant chính là công thức này:

Giá cấy ghép implant răng = giá trụ Implant + giá Abutment + giá răng sứ


Giá trụ implant phụ thuộc vào giá của quốc gia sản xuất ví dụ như giá của nhà sản xuất Đức thì đắt hơn giá cả Mỹ và Hàn Quốc. Giá răng sứ thi lại phụ thuộc vào chất liệu làm răng. Giá răng kim loại thì không cao hơn giá răng sứ nguyên chất.

Nếu bạn muốn biết thông tin chi tiết hơn, hãy liên hệ lại với nha khoa theo địa chỉ, tại đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét