Home » » Tìm hiểu chi phí dán veneer sứ tại Hà Nội

Tìm hiểu chi phí dán veneer sứ tại Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017 | 03:28

Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ có khả năng bảo tồn mô răng thật tốt nhất, vì vậy mà chi phí dán Veneer sứ khá cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chi phí dán veneer sứ tại nha khoa Hà Nội qua bài viết này!


1. Có những loại veneer sứ nào?


Tương tự bọc răng sứ, dán veneer sứ cũng gồm 4 loại sứ chủ yếu là: sứ Cercon, sứ Emax, sứ Ceramill và sứ Nacera.

- Sứ Emax có cấu tạo lớp bên trong được tạo nên từ các sợi gốm sứ thủy tinh cao cấp hay còn gọi là Glass Ceramic. Sứ Emax được chế tạo bằng một trong 2 công nghệ Emax Press (công nghệ nén) hoặc Emax CAD. Tuy nhiên, sứ Emax lại có độ chịu lực thấp nhất, chỉ đạt 400 Mpa.


- Sứ Cercon có lớp sườn trong được chế tác từ vật liệu Zircodium oxide, được chế tạo nhờ công nghệ Cercon Smart Ceramic. Sứ cercon có độ thẩm mỹ, chịu lực cao khoảng 900 Mpa.

- Sứ Ceramill có kết cấu bên trong là Zirconia và lớp ngoài là sứ Ceramill Kiss. Về bản chất, răng sứ Ceramill được chế tạo từ vật liệu Ceramill Zolid, có khả năng chịu lực cao lên tới 1100 Mpa.

- Sứ Nacera do DOCERAM sản xuất, được đánh giá là dòng sứ tốt nhất trong các loại răng sứ, với độ chịu lực cao nhất, gấp 7 lần răng thật, đạt 1400 Mpa. Ngoài ra, khi chế tạo răng sứ Nacera, các nha sĩ có thể tùy chỉnh 16 màu răng Vita – Classic theo ý muốn.


2. Chi phí dán veneer sứ


Bản chất dán veneer sứ gần giống với bọc răng sứ, tuy nhiên tỉ lệ mài răng ít hơn, thường thì tỉ lệ này không đáng kể. Các loại sứ được sử dụng để dán lên phần răng gốc tương tự các loại sứ trong phương pháp bọc răng sứ toàn sứ. Kết hợp với công nghệ thiết kế và chế tác mặt veneer sứ hiện đại nên chi phí dán veneer sứ cũng cao tương đương bọc răng sứ toàn sứ.



Ở phần trên, chúng tôi đã có giới thiệu qua với các bạn về 4 loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay. Chi phí dán veneer sứ của mỗi loại sứ trên tương ứng với chất lượng của mỗi loại sứ đó.

Chất lượng của mỗi loại sứ phụ thuộc vào các yếu tố: nhà sản xuất, công nghệ sản xuất, tính thẩm mỹ, độ bền, độ chịu lực. Chính vì vậy, sứ Nacera có giá cao nhất trong các loại sứ trên.

Dưới đây là bảng giá dán veneer sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức – địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội cho bạn tham khảo.

Các bạn có thể liên hệ tới nha khoa theo thông tin dưới đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét