Home » » Răng sứ titan có bền không?

Răng sứ titan có bền không?

Written By Unknown on Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018 | 21:42


Răng sứ titan thuộc dòng răng sứ kim loại giá rẻ, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng nhai. Tuy nhiên, giá răng sứ titan như  thế nào, răng sứ titan có bền không cũng là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng giải đáp trong bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Răng sứ titan phù hợp cho ai?

- Răng bị sứt mẻ, răng thưa, răng hô nhẹ
- Răng bị mất một phần nhỏ, răng sâu
- Răng bị xỉn màu, răng ố vàng, răng bị nhiễm kháng sinh mà không thể tẩy trắng
- Kết hợp với implant để thay thế răng đã mất.

2. Quy trình trồng răng sứ titan

Trồng răng sứ titan có quy trình gồm 4 bước:
- Bước 1: Khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân tổng quát, sau đó dựa theo tình trạng để đưa ra liệu trình phù hợp nhất với người bệnh.
- Bước 2: Mài cùi răng
Cùi răng sẽ được mài đi để tiến hành gắn răng sứ lên. Trước khi tiến hành mài cùi răng sứ, bác sĩ sẽ sát khuẩn và vệ sinh khoang miệng để hạn chế nhiễm trùng xảy ra.
- Bước 3: Lấy dấu hàm, lấy khuôn hàm
Bác sĩ tiến hành lấy dấu khuôn hàm cho bệnh nhân, công đoạn này giúp cho răng sứ được thiết kế có kích thước phù hợp với khuôn hàm của bệnh nhân, cũng như có độ tự nhiên hài hòa nhất.
- Bước 4: Lắp răng
Sau khi răng sứ được chế tạo xong, bác sĩ tiến hành gắn răng lên chân răng thật. Cùng với đó, bác sĩ điều chỉnh khuôn hàm sao cho phù hợp, cân đối nhất. Sau đó kiểm tra lại tổng quát và đặt lịch tái khám.
>> Xem thêm: Trồng răng sứ Nacera như thế nào?

rang-su-titan-co-ben-khong-01


3. Răng sứ titan có bền không?

Răng sứ titan là loại răng sứ có chi phí rẻ, vì vậy mà điều khách hàng khá quan tâm đến là răng sứ titan có bền không?
Răng sứ titan có bền không? Các loại răng sứ titan cao cấp thường có độ bền từ 7 – 10 năm, trong khoảng thời gian trên, răng sứ titan vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như chức năng nhai như răng thật.
Răng sứ titan có bền không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu sứ titan, cơ địa của khách hàng, chất lượng chăm sóc của địa chỉ nha khoa và chế độ bảo hành.


rang-su-titan-co-ben-khong-02

Hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức – một trong các địa chỉ nha khoa uy tín và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:
Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn 
Hotline: 19006465

Nguồn: https://nhakhoaqtvietduc.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét