Home » » Chuyên gia giải đáp chụp răng sứ có tốt không?

Chuyên gia giải đáp chụp răng sứ có tốt không?

Written By Unknown on Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018 | 02:28

Bạn đang gặp các khuyết điểm răng miệng? Bạn vẫn phân vân liệu chụp răng sứ có tốt không? Tham khảo ý kiến sau đây từ các chuyên gia nha khoa để được tư vấn và giải đáp tận tình!

1. Chụp răng sứ là gì?


Chụp răng sứ là phương pháp thẩm mỹ với khả năng phục hồi hàm răng bị khiếm khuyết như răng hô, răng thưa, răng lộn xộn không đều hay răng ố vàng hoặc bị đen do nhiễm thuốc kháng sinh.


Ai nên chụp răng sứ thẩm mỹ?


Chụp răng sứ là phương pháp phục hình răng rất tốt và đem tới nụ cười đẹp rạng ngời cho khách hàng, bạn nên cân nhắc chụp răng sứ trong những trường hợp dưới đây:

- Răng xỉn màu, ố vàng hay bị đen do nhiễm kháng sinh khá nặng mà tẩy trắng không hiệu quả.

- Răng bị sứt hay vỡ, mẻ lớn không thể trám lại răng.

- Răng gặp một số bệnh như: bị sâu, viêm lợi, viêm nha chu, v.v...

- Kết hợp cùng với trồng răng implant để làm lại răng bị mất.

2. Chụp răng sứ có tốt không?


Chụp răng sứ rất tốt, đem lại nụ cười mới cho khách hàng nhưng chi phí chụp sứ lại khá cao, do đó bạn nên cân nhắc những ưu và nhược điểm của dịch vụ chụp răng sứ thẩm mỹ này.

Ưu điểm của chụp răng sứ thẩm mỹ




Răng đẹp rạng ngời, trằng sáng tự nhiên


Chụp răng sứ có ưu điểm là răng có màu giống y hệt với màu răng nguyên bản của bạn. Do đó nó giúp đem lại một vẻ đẹp rất tự nhiên cho bạn. Hơn thế, răng sứ thẩm mỹ còn có độ bền rất cao, hoàn toàn có thể có thể bền lâu vĩnh viễn nếu như được chăm sóc đúng cách.

Khắc phục rất tốt các khiếm khuyết điểm của răng


Bạn có mong muốn khắc phục hàm răng bị hô hay lệch lạc thiếu thẩm mỹ của mình hoặc thay thế chiếc răng đang bị xỉn màu, sứt mẻ lâu ngày thì chụp răng sứ là một phương pháp tốt. Giúp điều trị các bệnh lý răng miệng lại vừa giúp bạn có nụ cười đẹp tự nhiên.

Nhược điểm của chụp răng sứ thẩm mỹ


Chụp sứ rất tốt tuy nhiên giá thành của nó lại là rào cản với rất nhiều người, đó cũng là nhược điểm lớn nhất của chụp sứ thẩm mỹ.

Với ưu điểm cũng như nhược điểm kể trên, bạn hẳn đã biết chụp răng sứ có tốt hay không rồi chứ. Các bạn hãy liên hệ với địa chỉ sau đây để được các tư vấn viên giải đáp kỹ lưỡng nhất:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website:nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

0 nhận xét:

Đăng nhận xét