Home » » Tổng Hơp Lơi Ích Từ Việc Niềng Răng

Tổng Hơp Lơi Ích Từ Việc Niềng Răng

Written By Unknown on Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017 | 04:14

Niềng răng không chỉ có tác dụng giúp răng trở nên đều đẹp, mà nó còn có ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe của con người. Dưới đấy là những lợi ích của phương pháp chỉnh nha này.

Hàm răng khỏe đẹp không chỉ mang lại những giá trị về thẩm mỹ mà nó còn có ý nghĩa lớn trong việc duy trì một sức khỏe và tinh thần thật tốt cho con người. Chính vì thế chỉnh nha là việc làm cần thiết cho các vấn đề về răng như hô, móm, khấp khểnh,…

Lợi ích của việc niềng răng đối với khớp cắn


Niềng răng có tác dụng chỉnh răng về chuẩn khớp cắn

Niềng răng có tác dụng chỉnh răng về chuẩn khớp cắn

Niềng răng ngoài tác dụng điều chỉnh để các răng trở về đúng vị trí đều đẹp, cân đối trên cung hàm, mà ưu điểm lớn nhất của phương pháp này còn nằm ở chỗ nó có thể điều chỉnh khớp cắn về đúng chuẩn. Việc hàm răng bị sai lệch khớp cắn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn trong việc ăn nhai, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Xương hàm tốt cộng với khớp cắn hài hòa sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối và thanh tú hơn.
Đặc biệt, nếu khớp cắn bị sai lệch sẽ tác động tới dây thần kinh, khớp thái dương khiến người bệnh thường xuyên gặp phải các vấn đề như: đau đầu, mệt mỏi,… Niềng răng sẽ giải quyết được tối ưu những điều này. Và đây  cũng chính là lợi ích từ việc niềng răng mà có thể rất nhiều người vẫn chưa biết.

Lợi ích từ việc niềng răng trong phòng ngừa bệnh lý răng miệng


Hàm răng lệch lạc hoặc khấp khểnh sẽ tạo ra những khe hở trên răng khiến thức ăn dễ dính nhét vào răng. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát sinh và gây bệnh cho răng miệng. Thời gian càng dài, những vi khuẩn này càng có điều kiện gây ra những bệnh lý nguy hiểm như sâu răng, viêm nha chu…
Niềng răng đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ  giúp hàm răng luôn được khỏe mạnh. Chính vì thế niềng răng là phương pháp hữu hiệu để giảm thiểu và phòng ngừa các bệnh lý về răng miệng.

Lợi ích từ việc niềng răng để giúp cho hàm răng đều đặn


Niềng răng giúp răng trở nên đều đặn hơn

Niềng răng giúp răng trở nên đều đặn hơn

Ngoài chỉnh hình khớp cắn, phòng ngừa bệnh lý răng miệng, thì lợi ích đầu tiên mà bệnh nhân muốn hướng tới khi lựa chọn phương pháp niềng răng đó là một hàm răng đều đẹp như ý. Thực hiện niềng răng chỉnh nha sẽ đưa những răng lệch lạc di chuyển về đúng vị trí của xương hàm nhờ lực tác dụng của dây cung.
Sau quá trình niềng răng, những răng lệch lạc sẽ được sắp xếp lại, thay đổi thế răng và trục răng một cách hoàn chỉnh. Nhờ vậy, tỉ lệ răng sẽ cân đối với cấu trúc xương hàm, mang lại hàm răng đều đặn.
Niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh nha rất phổ biến hiện nay, nó có khả năng khắc phục được cả những trường hợp sai lệch nặng mà các phương pháp khác như bọc sứ không thực hiện được.  

Lựa chọn nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng


Niềng răng hiện nay là một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ  khá phổ biến, tuy nhiên để đảm bảo quá trình chỉnh nha cho kết quả tốt nhất và rút ngắn được tối đa về mặt thời gian thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho con mình một nha khoa uy tín để thực hiện. Tại đó sẽ đảm bảo đầy đủ những điều kiện cần và đủ để cho bạn một hàm răng đều đẹp như ý.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – TOP 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam

Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Đức, bạn sẽ được hỗ trợ điều trị niềng răng bởi chuyên gia chỉnh nha hàng đầu. Ths. Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa và là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha thế giới đã và đang thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp nhất, mang lại không ít những nụ cười hạnh phúc cho khách hàng.
Hơn nữa, để một ca niềng răng thành công còn cần sự góp mặt của một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó là kỹ thuật hiện đại. Với kỹ thuật niềng răng 6D đang được áp dụng tại Nha khoa Việt Đức có thể áp dụng với mọi lứa tuổi. Không giống như phương pháp niềng răng trước đây, niềng răng 6D là sự kết hợp giữa chỉnh nha và chỉnh hình thẩm mỹ khuôn mặt, điều chỉnh cả răng và xương hàm nên thích hợp khi niềng răng ở độ tuổi trung niên. Nó có khả năng điều chỉnh đúng tỉ lệ và ổn định răng trên cung hàm, không những cho hàm răng đẹp mà khuôn mặt cũng trở nên thon gọn, hài hòa.
Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin, bạn có thể đến trực tiếp nha khoa, các bác sĩ luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn. Nha khoa miễn phí toàn bộ chi phí thăm khám và tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét