Home » » Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt - Bài Toán Khó Cho Người Mới Bắt Đầu

Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt - Bài Toán Khó Cho Người Mới Bắt Đầu

Written By Unknown on Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017 | 03:47

Với những người mới tìm hiểu về dịch vụ này sẽ không khỏi hoang mang, lo lắng về bài toán: Bọc răng sứ ở đâu tốt? Làm thế nào để lựa chọn được cơ sở nha khoa đáng tin cậy? Xin chia sẻ với bạn đọc đôi dòng dưới đây.


1.      3 tiêu chí quyết định cho việc bọc răng sứ ở đâu tốt


Cầu tang kéo theo cung ắt sẽ tang, trong nha khoa cũng vậy. Nhu cầu làm đẹp tăng cao dẫn đến sự đa dạng của nguồn cung để thu hút khách hàng. Cơ sở nha khoa mọc lên như nấm cùng những chiêu trò về giá, về sản phẩm, khuyến mại, khiến khách hàng như lạc vào ma trận không tìm đâu là lối ra chính xác cho câu hỏi: Bọc răng sứ ở đâu tốt?.
Các tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sỹ,mức chi phí là những yếu tố quan trọng được đông đảo khách hàng quan tâm tìm hiểu.
-          Cơ sở vật chất khang trang – Công nghệ kỹ thuật tân tiến
Địa chỉ bọc răng sứ tại Hà Nội địa chỉ công khai rõ ràng, cơ sở vật chất khang trang, công nghệ tân tiến và quy trình bọc răng sứ chuẩn sẽ là những tiêu chí cơ bản và tiên quyết để bạn đánh giá,lựa chọn một địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất.
Một quy trình bọc răng sứ chuẩn cần phải trải qua 4 bước: Khám, tư vấn – Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng – Mài cùi răng và lấy mẫu – Lắp răng sứ thẩm mỹ. Để quy trình này được thực hiện nhịp nhàng, đúng chuẩn sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại là điều không thể thiếu. Bình thường, các thông tin về công nghệ, trang thiết bị sẽ được công khai trên website của các địa chỉ nha khoa, bạn cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin này để có cơ sở đánh giá xem đâu mới xứng đáng là địa chỉ bọc răng sứ uy tín thực sự.
Công nghệ CAD/CAM hỗ trợ quá trình bọc răng sứ chính xác đến từng vi điểm ở mọi mặt răng và rút ngắn thời gian bọc sứ xuống chỉ còn từ 1 - 3 ngày
Công nghệ CAD/CAM hỗ trợ quá trình bọc răng sứ chính xác đến từng vi điểm ở mọi mặt răng và rút ngắn thời gian bọc sứ xuống chỉ còn từ 1 - 3 ngày
-          Trình độ đội ngũ bác sỹ lành nghề, có tâm huyết
Bác sỹ là những người trực tiếp  thăm khám, mài răng và lắp chụp sứ cho bạn, do đó tay nghề của bác sỹ là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định chính sự thành công của việc điều trị. Một người bác sỹ giỏi vừa phải có kỹ năng chuyên môn vững vàng vừa phải có cái tâm làm nghề, hết lòng vì bệnh nhân.
Bạn cần đặc biệt chú ý đến các thông tin về số năm kinh nghiệm, những đóng góp to lớn của bác sỹ đối với ngành nha khoa, chứng nhận, bằng khen bác sỹ nhận được và số ca phục hình răng sứ thành công mà bác sỹ đã thực hiện. Để tìm hiểu những thông tin này, bạn có thể đọc trên website của trung tâm nha khoa đó, đồng thời tham khảo thêm ý kiến của mọi người trên các diễn đàn nha khoa uy tín và từ người thân, bạn bè xung quanh.

Bọc răng sứ ở đâu tốt, ở đó có bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm
Bọc răng sứ ở đâu tốt, ở đó có bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm

-          Chế độ bảo hành chắc chắn, đáng tin cậy
Bọc răng sứ là một kỹ thuật khá phức tạp với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng loại sứ mà khách hàng sử dụng. Liệu bọc xong răng có đẹp luôn không? Độ trắng sáng sau khi thực hiện bọc răng sứ có bền hay không? Do đó, chính sách bảo hành là điều bắt buộc phải có , vì đó là lời đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cả về sau khi đã hoàn thành quá trình điều trị.  Và đây là yếu tố không thể bỏ qua trong việc tìm hiểu bọc răng sứ ở đâu tốt.
Tùy vào từng loại sứ mà số năm bảo hành cũng khác nhau, có loại sứ thời gian bảo hành là 2 năm nhưng với loại sứ cao cấp như sứ Nacera thời gian bảo hành kéo dài tận 15 năm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Các thông tin về giá cũng nhưng chính sách bảo hành các địa chỉ nha khoa đều công khai trên website của mình. Bạn cần tìm hiểu và có sự so sánh giữa các cơ sở với nhau để lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ uy tín.

Chế độ bảo hành rõ ràng tương ứng với loại sứ mà khách hàng lựa chọn
Chế độ bảo hành rõ ràng tương ứng với loại sứ mà khách hàng lựa chọn
>> Tham khảo thêm: Ưu điểm của răng sứ Cercon

2.      Nha khoa quốc tế Việt Đức – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu


Nha khoa Quốc tế Việt Đức hoạt động và phát triển 12 năm, minh chứng cho chất lượng dịch vụ và tin tưởng khách hàng với việc thực hiện thành công hơn 20.000 trường hợp bọc răng sứ mỗi năm. Thương hiệu được bầu chọn “Top 10 Uy tín nhất tại Việt Nam” và “Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, nha khoa quốc tế Việt Đức là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang đi tìm câu trả lời cho bài toán: Bọc răng sứ ở đâu tốt?
Với đội ngũ bác sỹ hàng đầu trên 15 năm kinh nghiệm, đứng đầu là NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu, tu nghiệp Răng – Hàm – Mặt tại Pháp, Mỹ và thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Hồng Kong, nha khoa quốc tế Việt Đức còn là điểm đến của rất nhiều các chính trị gia, MC, người nổi tiếng.

Như khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội
Như khoa Quốc tế Việt Đức – địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội

Giá bọc răng sứ sẽ tùy thuộc vào lợi sứ mà khách hàng lựa chọn. Đặc biệt với hệ thống cơ sở vật chất 5 SAO, hiện đại nhất hiện nay cùng công nghệ nha khoa thư giãn, giúp hạn chế và kiểm soát cơn đau, cho khách hàng sự thoải mái nhất khi thực hiện dịch vụ bọc răng sứ tại đây.


Bọc răng sứ ở đâu tốt? luôn là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu tìm hiểu. Đừng ngần ngại chia sẻ những thắc mắc, lo ngại của bạn với chúng tôi bằng cách để lại comment bên dưới bài viết hoặc nhấc máy gọi đến hotline: 1900 6465 để nhận được sự tư vấn trực tiếp và tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét