Home » » Các Loại Răng Sứ Tốt Nên Dùng

Các Loại Răng Sứ Tốt Nên Dùng

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017 | 03:09

Các loại răng sứ tốt nên dùng sẽ giúp khách hàng có được kết quả phục hình răng sứ tốt nhất, đảm bảo cả về giá trị thẩm mỹ và chức năng.

Các loại răng sứ tốt nên dùng

Các loại răng sứ tốt nên dùng

Răng sứ kim loại


Răng sứ kim loại được chia thành 2 loại chính là sứ kim loại và sứ hợp kim. Về cấu tạo chung, 2 loại này khá giống nhau với phần sườn bằng kim loại và vỏ bọc sứ bên ngoài.
Răng sứ kim loại thường: có phần sườn bên trong làkim loại Ni – Cr hoặc cả Co – Cr, bên ngoài là một lớp sứ. Răng sứ kim loại rất phổ biến bởi chi phí rẻ, chỉ dao động trong khoảng 1 – 1,2 triệu/răng và độ thẩm mỹ cũng tương đối. Nhưng răng sứ kim loại thường lại có nhược điểm là dễ bị oxy hóa phần sườn kim loại bên trong, làm đổi màu và mất đi tính thẩm mỹ chỉ sau khoảng thời gian sử dụng ngắn. Hơn nữa, răng sứ kim loại sẽ bị ánh đen khi có ánh sáng chiếu vào.

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường

Răng hợp sứ Titan: Bản chất vẫn là răng sứ kim loại, nhưng nó lại có phần sườn là hợp kim Niken – Crom – Titan. Khối lượng răng sứ Titan nhẹ hơn răng sứ kim loại thường, mức độ tương hợp sinh học cũng cao hơn. Tuy nhiên, do bản chất khung sườn vẫn là kim loại nên quá trình oxy hóa vẫn diễn ra, gây ra tình trạng đen viền cổ răng sau 1 khoảng thời gian sử dụng nhất định.
Nếu xét tổng thể, răng sứ Titan sẽ nằm trung gian giữa răng sứ kim loại thường và răng toàn sứ. Tuy ưu điểm chưa thể bằng răng toàn sứ, nhưng nó đã khắc phục được nhiều khuyết điểm của răng sứ kim loại thường. Chi phí của răng Titan cũng chỉ cao hơn răng kim loại thường một chút, dao động trong khoảng 2 – 2,5 triệu/răng.

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan

Răng sứ kim loại quý: được cấu tạo với phần sườn bên trong từ kim loại quý, phần vỏ bọc bên ngoài bằng sứ. Răng sứ kim loại quý có độ bền chắc cao, không bị đen viền nướu, nhưng giá thành lại cao, dao động ở mức 5 – 6 triệu/răng, ngang bằng với giá của răng sứ toàn sứ, mà khi so về thẩm mỹ, độ bền, khả năng tương hợp thì lại không thể bằng răng toàn sứ.

Răng sứ kim loại quý

Răng sứ kim loại quý

Răng sứ toàn sứ


Răng toàn sứ là sự hội tụ của những ưu điểm vượt trội và khắc phục được tất cả những hạn chế mà răng sứ kim loại đang mắc phải.

Răng toàn sứ là loại răng sứ tốt nên dùng hiện nay

Răng toàn sứ là loại răng sứ tốt nên dùng hiện nay

Răng sứ không kim loại được tạo ra từ sứ nguyên khối,  không có viền kim loại nên không bị oxy hóa làm biến đổi màu răng như răng sứ kim loại.
- Không bị ánh đen khi có ánh sáng chiếu qua, nhìn bằng mặt thường không thể nhận ra đâu là răng sứ và đâu là răng sinh lý.

Răng sứ toàn sứ không bị ánh đen khi có ánh sáng chiếu qua

Răng sứ toàn sứ không bị ánh đen khi có ánh sáng chiếu qua

- Mức độ tương hợp sinh học cao, hoàn toàn lành tính với cơ thể.
- Răng toàn sứ có nhiều màu tương khớp với màu răng sinh lý.
- Độ chịu lực cao gấp 5 lần răng sinh lý, thời gian tồn tại trên cung hàm lên đến 20 năm hoặc hơn thế.
Hiện nay,  có hai loại răng toàn sứ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi phục hình răng sứ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức là răng sứ E.Max và răng sứ Cercon. Chi phí dao động trong khoảng từ 5 – 6 triệu/răng.
Với những ưu điểm của răng toàn sứ vừa kể trên, thì đây chính là loại răng sứ tốt nên dùng.

Hiệu quả sau khi phục hình răng sứ toàn sứ

Hiệu quả sau khi phục hình răng sứ toàn sứ

Nha khoa Quốc tế Việt Đức, hiện đang ứng dụng công nghệ bọc sứ hiện đại nhất của Mỹ, công nghệ CAD/CAM là kỹ thuật phục hình và chế tạo trên máy tính, giúp rút ngắn thời gian bọc răng sứ xuống chỉ còn 1 ngày, răng sứ sau phục hình cho màu sắc và hình dáng tự nhiên, bền chắc trên cũng hàm.
 Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, tu nghiệp chuyên môn tại các nước Nga, Pháp, Hàn Quốc sẽ đảm kết quả bọc răng sứ luôn ở mức tốt nhất.

Nếu còn các thắc mắc liên quan đến các loại răng sứ tốt nên dùng hoặc các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi số hotline: 1900 6465. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách. Xin cảm ơn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét