Home » » 5 Lợi Ích Của Việc Bọc Răng Sứ

5 Lợi Ích Của Việc Bọc Răng Sứ

Written By Unknown on Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017 | 03:34

Bọc răng sứ giúp phục hình lại những răng bị tổn thương nặng, khôi phục chức năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ cho cả hàm răng.

5 lợi ích của việc bọc răng sứ
5 lợi ích của việc bọc răng sứ

1. Phục hồi chức năng ăn nhai


Răng sứ có độ chịu lực rất cao, đặc biệt là răng toàn sứ, độ chịu lực của nó có thể cao gấp vài lần so với răng thật. Răng sứ có độ bền cao trong mọi điều kiện thông thường.
>> Tham khảo thêm: Bọc răng sứ cho răng cửa

2. Mang lại giá trị thẩm mỹ cao


Ngoài việc đảm bảo chức năng ăn nhai, bọc răng sứ còn có khả năng cải thiện vẻ bề ngoài của những răng bị gãy, nứt, biến dạng hoặc đổi màu nghiêm trọng do thực phẩm hoặc kháng sinh. Trong trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng chỉ có thể giải quyết  bằng cách bọc răng sứ để cải thiện.

Bọc răng sứ cho độ trắng bóng tự nhiên

Bọc răng sứ cho độ trắng bóng tự nhiên

Răng sứ hiện nay có rất nhiều loại, màu sắc rất tự nhiên, đảm bảo răng sau khi được bọc sứ sẽ đều màu với những răng còn lại.
Hơn nữa, mão răng sứ được chế tạo với lớp phủ sứ kháng màu, vì thế sẽ không bị nhiễm màu thực phẩm theo thười gian.

3. Độ bền cao


Răng sứ có nhiều loại và tuổi thọ mỗi loại răng sứ cũng sẽ khác nhau và tất cả những loại răng sứ toàn sứ đều duy trì được trên 10 năm.
Mão răng sứ được cố định chắc chắn trên cung hàm, sẽ không thể xảy ra việc răng sứ bị xô lệch và long, vỡ.

4. Cải thiện giọng nói


Mất răng hoặc răng bị tổn thương nặng chính là nguyên nhân gây ra việc phát âm không chuẩn, líu lưỡi, nói ngọng, khó nghe. Phục hình răng sứ, sẽ giúp cải thiện giọng nói trở về với tông bình thường.

5. Bảo tồn răng thật, tránh tiêu xương hàm


Bảo tồn răng thật và tránh tiêu xương hàm

Bảo tồn răng thật và tránh tiêu xương hàm

Phục hình răng sứ không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ, mà còn giúp bảo tồn răng thật, tránh những tác động từ môi trường bên ngoài, không bị tấn công gây bệnh bởi vi khuẩn.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức hiện đang là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Với hệ thông công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt thẩm mỹ trên 15 năm kinh nghiệm. Trung tâm luôn tự hào là người bạn đồng hành của khách hàng trong suốt thới gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét